I
|
Chất lượng nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ dự kiến đạt được
|
- Thực hiện theo quy định tại TT liên tịch số 13/2016/TTLT-BYT ngày 12/5/2016 quy định về công tác y tế trường học. Đảm bảo 100% trẻ đến trường được kiểm tra sức khỏe và đánh giá tình trạng dinh dưỡng bằng biểu đồ tăng trưởng của Tổ chức Y tế Thế giới: Trẻ đạt cân nặng và chiều cao theo quy định của độ tuổi:
+ Phấn đấu kênh bình thường về cân nặng đạt 95 %
+ Phấn đấu kênh bình thường về chiều cao đạt 94 %
+ Phấn đấu kênh bình thường BMI đạt 96 %
- Phấn đấu tỷ lệ trẻ SDD thể nhẹ cân dưới 5%, tỷ lệ trẻ SDD thể thấp còi dưới 6%, giảm ít nhất 1,5% số trẻ SDD so với đầu năm học và khống chế tỷ lệ trẻ thừa cân béo phì.
- Trẻ khỏe mạnh vui vẻ tự tin và tích cực tham gia các hoạt động.
- Đạt yêu cầu PT toàn diện đối với trẻ ở từng độ tuổi:
+ Nhà trẻ đạt: 75 % trở lên;
- Trẻ giao tiếp, ứng xử, chào hỏi lễ phép đúng mực; biết nói lời cảm ơn, xin lỗi phù hợp với hoàn cảnh
- Trẻ mạnh dạn tự tin trong các hoạt động
- Trẻ có tính tự lập cao: Biết tự vệ sinh cá nhân, tự phục vụ bảo vệ bản thân;
- Trẻ thích ứng nhanh với môi trường mới.
|
- Thực hiện theo quy định tại TT liên tịch số 13/2016/TTLT-BYTngày 12/5/2016 quy định về công tác y tế trường học. Đảm bảo 100% trẻ đến trường được kiểm tra sức khỏe và đánh giá tình trạng dinh dưỡng bằng biểu đồ tăng trưởng của Tổ chức Y tế Thế giới: Trẻ đạt cân nặng và chiều cao theo quy định của độ tuổi:
+ Phấn đấu kênh bình thường về cân nặng đạt 95 %
+ Phấn đấu kênh bình thường về chiều cao đạt 94 %
+ Phấn đấu kênh bình thường BMI đạt 96 %
- Phấn đấu tỷ lệ trẻ SDD thể nhẹ cân dưới 5%, tỷ lệ trẻ SDD thể thấp còi dưới 6%, giảm ít nhất 1,5% số trẻ SDD so với đầu năm học và khống chế tỷ lệ trẻ thừa cân béo phì.
- Trẻ khỏe mạnh vui vẻ tự tin và tích cực tham gia các hoạt động.
- Đạt yêu cầu PT toàn diện đối với trẻ ở từng độ tuổi:
+ Mẫu giáo đạt: 83% trở lên;
-100% trẻ được đánh giá mức độ đạt theo tiêu chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi.
- Trẻ giao tiếp, ứng xử, chào hỏi lễ phép đúng mực; biết nói lời cảm ơn, xin lỗi phù hợp với hoàn cảnh
- Trẻ mạnh dạn tự tin trong các hoạt động
- Trẻ có tính tự lập cao: Biết tự vệ sinh cá nhân, tự phục vụ bảo vệ bản thân;
- Trẻ thích ứng nhanh với môi trường mới.
|